Vào giờ cao điểm, tại Khoa Khám bệnh rất đông bệnh nhân, nhưng không một tiếng ồn của hệ thống loa thường thấy tại các bệnh viện, người bệnh ngồi trật tự chờ đến lượt khám không tỏ ra “sốt ruột”,…
Bên cạnh việc cải tạo, nâng cấp cơ sở hạ tầng, bệnh viện đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động của quy trình khám bệnh, nhờ đó người bệnh biết được khoảng thời gian chờ khám, chờ xét nghiệm,… nên không còn lo lắng không biết khi nào đến lượt mình, bằng các chương trình ứng dụng giúp lãnh đạo bệnh viện và các phòng chức năng giám sát thời gian thực tình hình hoạt động tại các phòng khám nên chủ động điều phối khi cần thiết.